
การศึกษาที่ตีพิมพ์ในสำนักข่าวรอยเตอร์สุขภาพได้แสดงให้เห็นว่าM8BETอาหารที่มีระดับสูงของวิตามินอีในช่วงแรกของการตั้งครรภ์ของเธออาจเพิ่มความเสี่ยงของข้อบกพร่องหัวใจพิการ แต่กำเนิดในเด็กเกิดมาพร้อมกับ
ตามที่กลุ่มศึกษาดัตช์, วิตามินอีและสูงว่าเงินที่ใช้ในการสร้างสารออกซิไดซิ่งถ้าบริโภคมากเกินไปของวิตามินที่ทั้งในระหว่างการตั้งครรภ์อาจทำให้เกิดภาพ ส่งผลกระทบต่อการพัฒนาของทารกในครรภ์
ดร. RPM Steegers-Theunissen และเพื่อนร่วมงานที่ศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัย, ตเตอร์ดัมได้ดำเนินการกรณีศึกษาการควบคุมรวมถึงข้อบกพร่องของหัวใจสุขภาพหลอดเลือดพันธุศาสตร์และโภชนาการ
E ปริมาณของวิตามินที่นำไปสู่ข้อบกพร่องหัวใจพิการ แต่กำเนิดใน 14.9-33.8 มิลลิกรัมต่อวัน / นอกจากนี้การรับประทานอาหารของผู้เป็นแม่ที่มีวิตามินอีที่ 12.6 มก. / วันมีอาหารเสริมวิตามินอีอาจเพิ่มความเสี่ยงของการติดเชื้อในเด็ก 5-9 ครั้ง ดังนั้นไม่เปลี่ยนแปลงแม้จะมีการเพิ่มกรดโฟลิคในอาหารM8BET
ดร. Steeger Theunissen และเพื่อนร่วมงานแสดงให้เห็นว่าปริมาณที่สูงของวิตามินอีสามารถก่อให้เกิดความไม่สมดุลของรัฐระหว่างอนุมูลอิสระและสารต้านอนุมูลอิสระในเนื้อเยื่อของทารกในครรภ์ กลไกที่เป็นไปได้อื่น ๆ ที่นำไปสู่การเกิดข้อบกพร่องเนืองจากผลกระทบของวิตามินอีปริมาณสูงรวมถึงการเปลี่ยนแปลงทางพันธุกรรมที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาหัวใจของตัวอ่อนและการยับยั้งการเผาผลาญอาหารของนิวเคลียสเปปไทด์ S กลูตาไธโอนที่เกี่ยวข้อง เพื่อล้างพิษของยาเสพติดและสารพิษที่ผลิต endogenouslyM8BET







